Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Vào ngay soicau3s chốt soi cau Gia Lai 09/03

Hãy đến soi cau xs Gia Lai để ăn tất cả nhé anh em!
 

Chào đón anh em xs Gia Lai đến với cầu số hôm nay thứ 6 ngày 09/03/2018, chúng tôi xin gửi đến anh em lời chào ngày cuối tuần, hãy an tâm rằng chúng tôi sẽ sát cánh với anh em khi du doan kqxs gl.

Xo so miền trung – soi cau lo xs gia lai quay vào hồi 16h15′ như thường lệ, anh em nào cần bạch thủ ngon, lô đẹp mà chưa biết “chốt hạ” con gì cứ tha hồ tham khảo cùng cgxs của chúng tôi .


Chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã gửi đến anh em những cầu số hot nhất cho soi cau xs Gia Lai trong ngày, ngần ngại gì không vào ngay SOICAU3S.COM!

Cùng xem lại kqxs GIA LAI tuần trước để đưa ra nhận định xs GL chuẩn :


Thống kê CẦU KQ KQXSGL hôm nay:




Dưới đây là các nhận định soi cau xuất sắc của XS GIA LAI 09/03, chuyên gia xs chúng tôi đưa ra sát nhất so với những lần quay gần đây, chúc anh em chọn được số đẹp.

Chốt số dự đoán soi cau lo XSGL hôm nay:

- Bạch thủ lô đề: 52 - 98

- Bao lô 2 số: 08 - 36 -  72 - 29
 
XIÊN    18-45-71

- Kép ngon: 77 - 88

- Sát kép:  78 - 87

Để lấy bạch thủ ngon soạn tin D1 GL gửi 8725, lấy số ăn đề soạn tin CK GL gửi 8725.

Chúc anh em gặp nhiều may mắn với KQXS GIA LAI!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét