Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Soi cau lo Đồng Tháp 26/03 cầu lô tiền về túi

Chào đón anh em xs Đồng Tháp đã có mặt!

Thứ 2 rực rỡ tiếp tục với vòng quay xs Đồng Tháp rồi anh em ! Hãy theo chân chúng tôi để có lộc lá rơi đầy túi nhé. Soi cau với các cgxs của chúng tôi để mỗi ngày là một ngày rủng rỉnh tiền nhé!

Truy cập SOICAUMB.NET để ăn cầu lớn Đồng Tháp nhé!

Đã có rất nhiều dự đoán nhận định về kqxs ĐT 26/03 hôm nay, anh em hãy cầm máy điện thoại và nhanh lấy số thôi.

Đây là kết quả xổ số Đồng Tháp  của lần quay trước, muốn chốt số chuẩn đừng quên xem lại các cặp số đã ra nhé anh em.

Tư vấn viên cùng cộng đồng cgxs lâu năm dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi đều đã có mặt ở trường quay từ rất sớm để trả về cho anh em những bộ số đẹp nhất trong ngày!

Thống kê XSDT thứ 2 ngày 26/03/2018 - thống kê kết quả Đồng Tháp XSDT với những thống kê các cặp lô tô 2 số về nhiều nhất trong thời gian gần đây:



Hôm nay chuyên gia soi cau chúng tôi xin đưa ra cặp số đẹp của bạch thủ lô Đồng Tháp nhé:


Đặc biệt:    chạm 6.7
Cầu Loto VIP:    79-81
Loto Xiên:    (79-81)(02-86)(51-57)(05-78)
Loto về nhiều:    12-14-51-78
Loto lâu không về:    45-67-87-89

Anh em muốn có các cặp số đẹp, hãy nhớ cú pháp lấy số đẹp DT của chúng tôi là:


D1 DT gửi 7725
AD DT gửi 7725

Chúc cho anh em chốt được Soi cau lo Đồng Tháp 26/03 cầu lô tiền về túi, số đẹp trao trọn tay cùng vận may sẽ xuất hiện ngay anh em xs Đồng Tháp!

Mời anh em tham khảo KQXS Đồng Tháp quay thử:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét