Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Soi cau xs Cần Thơ 21/03 tính cầu chuẩn

Chào đón anh em xs Cần Thơ đã có mặt!

Mời anh em cùng các cgxs của chúng tôi đưa các nhận định soi cầu CẦN THƠ 21/03, những cặp số xuất sắc nhất trước giờ số quay xs Cần Thơ lúc 16h15 hôm nay.

Trước khi chốt số thơm, anh em nhớ soi lại những vòng quay số kì trước để có thể soi cau lo được số hợp lý:


Tham khảo CẦU CẦN THƠ hôm nay:


- TK bộ số loto gan XSCT lâu về nhất: 86 - 29 - 79 - 80 - 36

- TK bộ số lô tô CT về nhiều nhất: 51-33-58-35-65

- TK đầu lô XSCT về nhiều nhất tuần trước: 1, 5, 9

- TK số đuôi XSTPCT về nhiều nhất tuần trước: 7

Sau khi tham khảo phần vẽ cầu dưới đây của chúng tôi, mời anh em chốt DD KQXS CẦN THƠ hôm nay:

Chốt bạch thủ siêu ngon: 52 - 14

Lô đẹp có thể ghi thêm : 95 -25 - 78

Kép tham khảo: 55 - 33

Nếu chưa chọn được cho mình một cặp ưng ý để "xuống tay" , anh em chơi xo so Cần Thơ có thể truy cập SOICAUMB.NET để lựa chọn kĩ càng lần nữa.

Anh em soạn tin D1 CT gửi 7725, nhận số ăn đề soạn tin AD CT gửi 7725. Hãy đăng kí sớm để lấy Soi cau xs Cần Thơ 21/03 tính cầu chuẩn mỗi ngày nhé.

Để nhận kqxs nhanh nhất, chính xác nhất đừng quên chốt thật sớm cùng cgxs của chúng tôi.

Cám ơn anh em xs Cần Thơ dành thời gian theo dõi chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét