Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Soi cau lo mtr xs Đắk Lắk ngày 26/09

Anh em Đắk Lắk thân mến, anh em đã biết soi cau hôm nay nên đánh con gì chưa? Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ chút tích lũy để anh em cùng chúng tôi đưa ra được số chốt may mắn của ngày 26/09/2017 nhé.



Giờ Mậu Tý, Ngày Bính Thìn tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Dậu  hôm nay, các chuyên gia soi cau mien trung - soi cau lo miền trung - soi cau mtr - soi cau xsmb - soi cau mien nam sẽ đưa ra những cầu sốsoi cau lo cực đẹp cho anh em. Muốn chốt số anh em có thể nhanh tay soạn tin theo cú pháp:

D1 DLK gửi 7725​
CK DLK gửi 7725 ​

Cầu đẹp xổ số Đắk Lắk thứ 3 hôm nay:

SOI CẦU Đắk Lắk 26/09
ĐẶC BIỆT 08- 80​
LÔTÔ 47 - 74
LÓT 36 - 63
XIÊN 93-34-62​


Để soi cầu đẹp được chính xác hơn, chuyên gia của chúng tôi khuyên anh em nên so sánh cặp chốt đã chọn với ket qua xo so Đắk Lắk tuần trước:



Sau khi theo dõi kết quả tuần trước rồi thì anh em nhanh tay chọn cặp số soi cau cho hôm nay thôi.

LÔ KÉP Đắk Lắk 26/09

KÉP NGON 00- 44

SÁT KÉP 04- 40

Hãy đến với các chuyên gia soi cau của chúng tôi, họ sẽ mang đến cho quý vị kết quả xổ số 3 miền nhanh nhất - chính xác nhất - tiện lợi nhất!


Nếu còn phân vân, anh em chưa đưa ra được con số soi cau lo, hãy nhanh tay truy cập  http://xoso.homnay24h.com/soi-cau-lo-mien-bac ngay để cùng chúng tôi bách chiến bách thắng!!!!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét